"Chiến thần" gaming hạ giá về mức "bình dân": Màn hình lớn, chip khỏe như Galaxy S23 Ultra

Cập nhật: 08:53 | 17/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, chiếc điện thoại vừa gia nhập thị trường chưa lâu đã ngay lập tức trở thành "bom tấn" nhờ trang bị cực ổn nhưng giá bán lại rẻ bất ngờ. Chiếc máy sở hữu con chip cực khỏe vượt tầm giá và mạnh ngang Samsung Galaxy S23 Ultra.

Ra mắt chiếc điện thoại "bình dân" với thiết kế sang chảnh hơn Galaxy S24: Hiệu năng vô đối!

iPhone 11 Pro trượt giá cực mạnh: Chỉ 5 triệu có ngay điện thoại cao cấp

POCO X6 Pro vừa gia nhập thị trường chưa lâu đã mang đến cho người dùng một cỗ máy trâu cày gaming khỏe như Galaxy S23 Ultra. Ở thời điểm hiện tại, giá của chiếc điện thoại này vẫn duy trì mức "rẻ giật mình". Cụ thể, giá đập hộp của POCO X6 Pro hiện chỉ từ 7.19 triệu đồng - mức giá này thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với Galaxy A55 5G bản tiêu chuẩn nhưng lại được trang bị hiệu năng "cực chiến".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, POCO X6 Pro được trang bị bộ xử lý Mediatek Dimensity 8300 Ultra Octa-core. Với con chip siêu mạnh này, trong các tác vụ gaming POCO X6 Pro mạnh không thua gì Snapdragon 8 Gen 2 được sử dụng trong nhiều mẫu máy cao cấp như Galaxy S23 Ultra.

Ngoài ra, POCO còn cung cấp thêm cả công nghệ tản nhiệt buồng hơi với diện tích lớn giúp máy hoạt động ổn định và không lo bị rớt khung hình khi chơi lâu dài. Máy được được trang bị bộ nhớ RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong cho phép người dung lưu trữ và sử dụng đa nhiệm thoải mái.

Về kích thước màn hình, POCO X6 Pro cũng sở hữu màn hình cực đẹp với kích thước 6,67 inch và màn hình OLED cung cấp độ phân giải 1220 x 2712 pixel mang lại màu sắc cực kỳ hấp dẫn cũng như trải nghiệm khi chơi game.

Về khả năng nhiếp ảnh gia, máy được trang bị camera sau gồm 64 MP (rộng) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (macro). Trong khi đó, ở mặt trước máy được trang bị một camera duy nhất với độ phân giải 16 MP (rộng). Ẩn sâu bên trong máy là viên pin với dung lương khá lớn và cung cấp năng lượng bởi pin Li-Po 5500 mAh không thể tháo rời + có dây 90W, PD3.0, QC2, 100% trong 34 phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, Xiaomi Poco X6 Pro được mở bán nhiều màu khác nhau bao gồm Đen, Trắng và Bạc hà với kích thước của thiết bị là 160,5 x 74,3 x 8,1 (mm) và nặng 198g. Ngoài ra chiếc điện thoại thông minh này cũng hỗ trợ 2 SIM.

Nếu so sánh hiệu năng của Xiaomi Poco X6 Pro với Samsung Galaxy S23 Ultra thì đây được xem là hai chiếc smartphone khá nặng ký đến từ hai ông lớn Xiaomi và Samsung. Samsung trang bị cho "dế yêu" của mình chipset khủng và khả năng xử lý mạnh mẽ. Những chiến binh Samsung S23 Ultra cũng không nằm ngoài xu hướng và để đảm bảo khả năng xử lý cho mình, Samsung Galaxy S23 Ultra sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy.

Con chipset này hứa hẹn mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ và cân mọi thao tác đặc biệt có thể chạy nền cùng lúc nhiều ứng dụng mà không ảnh hưởng gây giật lag. Với bộ nhớ Ram 8GB đến 12GB được trang bị trên Samsung S23 Ultra mang đến sự đột phá cho thiết bị và giúp xử lý dễ dàng mọi thao tác dù là ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi dung lượng Ram lớn.

Dung lượng bộ nhớ tiêu chuẩn của dòng máy này là 256GB hứa hẹn mang đến khả năng lưu trữ tuyệt vời giúp người dùng như được trang bị thêm thư viện mini có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Về kích thước, Galaxy S23 Ultra vẫn được trang bị một màn hình lớn với kích thước lên đến 6.8 inch. Thay vì làm cong như thế hệ S22 Ultra thì độ con màn hình trên S23 Ultra sẽ giảm bớt.

Nhờ thiết kế này diện tích bề mặt phẳng trên màn hình sẽ gia tăng giúp mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng. Màn hình Samsung S23 Ultra với công nghệ Dynamic AMOLED 2X mang lại khả năng tái hiện lại các chi tiết một cách hoàn hảo kể cả khi người dùng điều chỉnh độ sáng ở mức cao hoặc thấp nhất. Màn hình của máy được trang bị với tần số quét 120Hz tối ưu mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Phiên bản cao cấp nhất trong S23 Series được nhà sản xuất trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh - mức dung lượng này tuy không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm S22 Ultra nhưng với nhiều tùy biến về phần mềm cùng con chip mới giúp mang lại thời gian sử dụng bền bỉ.

Hiện tại, Samsung S23 Ultra 256GB đang có giá 21.990.000 đồng. Chính vì vậy, nếu không quá chú trọng về hình thức mà bạn chỉ cần một chiếc điện thoại để chơi game cùng giá bán hợp lý thì Xiaomi Poco X6 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc tầm trung.

iPhone 11 Pro trượt giá cực mạnh: Chỉ 5 triệu có ngay điện thoại cao cấp

Năm 2019, iPhone 11 Pro hiện tại vẫn đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi máy sở hữu thiết kế mượt cùng hiệu năng ...

iPhone 14 Pro Max tiếp tục giảm giá, cạnh tranh cực gắt với đối thủ Galaxy S24 Ultra

Hiện nay, iPhone 14 Pro Max vẫn đang là smartphone cao cấp đáng mua nhất hiện nay, hấp dẫn hơn cả iPhone 15 Pro với ...

Hạ Vy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm