FLC Stone có  Chủ tịch HĐQT mới

Theo đó, HĐQT FLC Stone đã bầu ông Nguyễn Đức Công giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT thường trực và bầu bà Trần Thị Hương, thành viên HĐQT đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Được biết, ông Nguyễn Đức Công sinh năm 1981 và có trình độ Kỹ sư Công nghệ vật liệu polyme. Ông Công từng giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần (CTCP) Nông dược H.A.I, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS (KLF) và Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (FLC GAB).

Tháng 9/2019, Ông Nguyễn Đức Công được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FLC Stone, đến ngày 24/5/2021, ông từ nhiệm vị trí này và đảm nhận chức Chủ tịch HĐQT của AMD. Sau khi rời ghế Chủ tịch, ông Công vẫn là nhân sự của FLC Stone trong vị trí Thành viên HĐQT của công ty và đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT thường trực.

Bà Trần Thị Hương sinh năm 1983, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Đại học Northumbria, Newcastle Upon Tyne, Anh; Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Trước đó, bà Hương từng nắm giữ vị trí quản lý cấp cao tại nhiều doanh nghiệp trong hệ sinh thái FLC như Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLCHomes; Thành viên HĐQT CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS), Giám đốc Nhân sự CTCP Phát triển và Đầu tư Đô thị Việt Hưng; Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FLC… cho đến vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn FLC.

Bà Trần Thị Hương được bầu vào ghế Chủ tịch HĐQT sau khi ông Công từ nhiệm.

Tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 của Tập đoàn FLC tổ chức ngày 4/3, bà Trần Thị Hương và bà Vũ Đặng Hải Yến được bầu làm Thành viên HĐQT thay cho các thành viên đã từ nhiệm. Đến ngày 16/5, bà Hương được bổ nhiệm làm người phụ trách quản trị công ty.

Sau khi thay đổi nhân sự thì HĐQT FLC Stone sẽ có 5 người bao gồm: Chủ tịch HĐQT Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch HĐQT thường trực Nguyễn Đức Công và các Thành viên HĐQT Vũ Thị Minh Huệ, Bùi Văn Ngọc và Nguyễn Công Lãi.

Hồng Hà