Trong đó, mảng Dịch vụ CNTT thị trường nước ngoài tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng đạt mức doanh thu 3,356 tỷ đồng, tương đương với mức tăng 26%, dẫn đầu bởi sức tăng đến từ thị trường Nhật Bản (tăng 23.8%) và APAC (tăng 56.7%). Thị trường Nhật Bản chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu theo đồng Yên đạt 46.2%, thúc đẩy bởi nhu cầu chi tiêu cho CNTT lớn tại thị trường này sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Khối lượng đơn hàng ký mới tại thị trường nước ngoài đạt mức 6,747 tỷ đồng tương đương mức tăng trưởng 30.2%.
Mảng Dịch vụ CNTT trong nước gặp trở ngại trong ngắn hạn do nhu cầu sụt giảm từ các doanh nghiệp trong nước.
Yến Linh