"Kình địch" của Honda Vision chuẩn bị mở bán: Ngoại hình thể thao, trang bị "đáng tiền"

Cập nhật: 23:47 | 19/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Nepal, hãng xe máy Hero Motocorp chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe tay ga thể thao với diện mạo cùng trang bị không kém gì Honda Vision Việt, hứa hẹn sẽ khiến đối thủ "lung lay" vị thế.

Lộ diện mẫu xe máy tay ga thể thao, cá tính: Giá chỉ ngang Honda Vision

Yamaha ra mắt mẫu xe máy với thiết kế đẹp mê ly, trang bị phanh ABS: Giá chỉ hơn 40 triệu

Cụ thể, CG Motors - nhà phân phối ủy quyền của Hero Motocorp tại Nepal chuẩn bị ra mắt mẫu xe máy tay Hero Xoom 110. Mẫu xe tay ga này được nhà sản xuất đảm bảo là tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 đầu tiên ra mắt dưới tên nhà phân phối.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, Hero Xoom 110 sở hữu ngoại hình cực kỳ bóng bẩy với thiết kế khí động học sắc nét cùng với đó là những đường gấp và đường cắt sắc nét đem lại cho chiếc xe tay ga này một phong cách thể thao và cá tính thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là nam giới. Phía trước xe còn được nhà sản xuất trang bị thêm đèn pha LED Projector hình chữ H đặc trưng.

Ngoài ra, chiếc xe tay ga này còn được trang bị phần đèn xi-nhan dạng halogen được bố trí ở ghi đông. Nhìn từ bên hông của chiếc xe tay ga này trông khá giống với TVS Ntorq 125, đặc biệt là những đường nếp gấp sắc nét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, Hero Xoom 110 lại được hãng trang bị phần ống xả cồng kềnh hơn nhằm biểu thị hiệu suất mạnh mẽ và âm thanh ấn tượng. Xe còn được thiết kế phần hộc đựng găng tay ở phía trước và cổng sạc USB tiện lợi để người dùng có thể sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

Mẫu xe tay ga này được trang bị chiếc lốp 12 inch với tiết diện rộng. Phía đuôi xe, Hero Xoom 110 sở hữu đèn hậu LED hình chữ H đặc trưng cùng với đèn xi nhan halogen giúp đem lại những cái nhìn ấn tượng thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tại, mẫu xe này sẽ có sẵn 5 tùy chọn màu sắc gồm: Black, Matte Abrax Orange, Sports Red, Polyester Blue và Pearl Silver White.

Về khả năng vận hành, Hero Xoom 110 được trang bị động cơ dung tích 110,9cc, 4 thì và làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 8 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 5.250 vòng/phút. Nhà sản xuất cũng trang bị cho Hero Xoom 110 bình xăng dung tích lên tới 5,2L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chiếc xe này cũng được hãng trang bị nhiều tính năng nổi bật và hiện đại khác có thể kể đến như đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có hỗ trợ kết nối Bluetooth và bảng đồng hồ này không chỉ cung cấp thông tin cần thiết như tốc độ, quãng đường theo thời gian thực, mức nhiên liệu mà còn hiển thị thông báo SMS, cuộc gọi từ điện thoại... cách bố trí trên mặt đồng hồ của chiếc xe này giúp người điều khiến dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng lò xo. Cùng với đó là hệ thống phanh đĩa ở bánh trước, phanh sau dạng tang trống và được hỗ trợ bằng công nghệ phanh kết hợp.

Về giá bán, Hero Xoom 110 tại Nepal sẽ có giá là 249.900 Rs (tương đương khoảng 44 triệu đồng) cho biến thể DRSC và 259.900 Rs (tương đương khoảng 46 triệu đồng) cho biến thể DRZC.

Nếu về Việt Nam, chiếc xe này cũng được xem là đối thủ của Honda Vision về khả năng động cơ vận hành. Tuy nhiên, giá bán của Hero Xoom 110 sẽ "yếu thế" hơn Honda Vision nếu đặt lên bàn cân. Tại Việt Nam, Honda Vision đang được bán tại Việt Nam với 5 phiên bản Tiêu chuẩn, Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Cổ điển với giá bán niêm yết lần lượt như sau 31.113.818 đồng; 36.415.637 đồng; 34.157.455 đồng; 32.782.909 đồng và 36.612.000 đồng.

Về kích thước, mẫu xe tay ga được mệnh danh là xe ga "quốc dân" này sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.925 mm x 686 mm x 1.126 mm cùng khối lượng 98 kg (đối với phiên bản Thể thao). Trong khi đó, các phiên bản khác sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.871 x 686 x 1.101 (mm) cùng trọng lượng ở mức 94-95kg.

Xe được thiết kế mặt đồng hồ hiển thị dạng LED tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) giúp giảm tiếng ồn, tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu và được trang bị đèn báo rẽ trên mặt đồng hồ bố trí tách rời hai bên trái phải giúp người lái quan sát khi chuyển hướng.

Về màu sắc, đối với phiên bản Thể thao, mẫu xe này có hai lựa chọn màu đen và xám đen, điểm nhấn là cụm đèn phía trước có thấu kính màu xám khói. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt có màu xanh dương nhám, trang trí họa tiết tạo phong cách thời trang hơn. Trong khi đó, phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn vẫn là các màu Đỏ đen, Trắng đen và Đen.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều bổ sung vân họa tiết bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước. Về khả năng vận hành, Honda Vision được hãng sử dụng khối động cơ eSP 110 cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Việc áp dụng khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF giúp trọng lượng nhẹ hơn thế hệ trước.

Bên cạnh đó, xe vẫn được trang bị loạt tính năng tiện ích có thể kể đến như: Khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ 15,8 lít, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy và cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước.

Mẫu xe máy thể thao với thiết kế cực ngầu, trang bị hiện đại:"Áp lực" cực đại cho Honda SH

Mới đây, mẫu xe máy tay ga được xem là đối thủ của Honda SH vừa trình làng phiên bản mới tại thị trường Hy ...

Hé lộ mẫu xe máy với loạt trang bị hiện đại, ngoại hình thể thao khiến Air Blade cũng phải "ngả mũ"

Mới đây, tại thị trường xe máy Đà Loan cho ra mắt chiếc xe tay ga với ngoại hình thể tha, trang bị cực hiện ...

Minh Phương