Mẫu điện thoại tầm trung với khả năng chịu nước "vượt" iPhone 15 Pro Max: Giá cực "bình dân"!

Cập nhật: 23:47 | 19/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi - Redmi K60 Ultra sở hữu những tính năng đặc biệt cùng hiệu năng hiện đại cùng giá bán khá "vừa túi". Vậy mẫu điện thoại này có thực sự đáng để khách hàng "xuống tiền" hay không?

Ra mắt chiếc điện thoại "bình dân" với thiết kế sang chảnh hơn Galaxy S24: Hiệu năng vô đối!

Mẫu điện thoại Galaxy A34 5G "hạ giá" cực mạnh: Hiệu năng lẫn giá bán "áp đảo" S23 Plus

Về thiết kế, Redmi K60 Ultra sở hữu thiết kế khá giống với phiên bản K60 và K60 Pro với phần mặt lưng được hoàn thiện từ lớp kính bóng và phần khuôn viền được làm từ chất liệu nhựa mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái. Hiện tại, mẫu điện thoại này mang đến cho người dùng 3 sự lựa chọn về màu sắc bao gồm trắng, xanh lá và đen. Mỗi màu mang một cá tính và phong cách phù hợp với người tiêu dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Redmi K60 Ultra sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch với độ phân giải FHD+ cùng tần số quét cao 144Hz siêu mượt cùng các chi tiết về giao diện và hình ảnh được hiển thị rất rõ ràng và độ nét ổn định. Mày còn được trang bị chiếc flagship K60 Ultra này với bộ xử lý hình ảnh PixelWorks X7 tuyệt vời.

Về camera, Redmi K60 Ultra được hãng trang bị và sở hữu hệ thống camera chính nằm trong module hình vuông gồm cảm biến góc rộng IMX800 50MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP. Về mặt trước, chiếc Redmi K60 này sở hữu một camera selfie có độ phân giải lên đến 20MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, Xiaomi đã trang bị cho Redmi K60 Ultra bộ vi xử lý Dimensity 9200+, mày còn được hãng trang bị bộ nhớ RAM 24GB vượt trội cùng bộ nhớ lưu trữ lên đến 1TB. Ẩn sâu bên trong máy là viên pin dung lượng lớn 5000mAh cùng với đó được hỗ trợ sạc 120W với bộ sạc Xiaomi MDY-14-ED, công nghệ này được tìm thấy tương tự trên K60 Pro của hãng.

Hiện tại, chiếc điện thoại Redmi K60 Ultra có giá bán khởi điểm tại thị trường Trung Quốc là 2599 tệ (tương đương 8.5 triệu đồng) dành cho phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn. Còn đối với phiên bản cao cấp nhất có bộ nhớ 24GB/1TB sẽ có mức giá 3599 tệ (tương đương 11.8 triệu đồng). Con số này được cho là rẻ nhất trên thị trường dành cho phiên bản điện thoại RAM 24GB hiện nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so sánh với tính năng "ngâm mình trong nước" thì Redmi K60 Ultra có lẽ là đối thủ nặng ký của iPhone 15 Pro Max bởi iPhone từ trước đến nay có khả năng là chiếc điện thoại cao cấp cùng với giá bán khá cao.

Về tổng thể, iPhone 15 Pro Max sở hữu kích thước 6,7 inch cùng độ phân giải đỉnh cao 2796x1179 pixel và tần số quét 120Hz và mật độ điểm ảnh lên đến 460 ppi, màn hình mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Về hiệu năng, sản phẩm trang bị chip A17 Pro được sản xuất trên tiến trình 3nm cùng những cải tiến về thiết kế và kiến trúc vi mô, CPU mới nhanh hơn đến 10%, hỗ trợ tính năng như Giọng nói cá nhân hay tự động sửa lỗi chuyên nghiệp.

Chip A17 Pro được trang bị một bộ giải mã AV1 đặc biệt giúp nâng cao chất lượng video và tiết kiệm pin và đồng thời giúp cải tiến để hỗ trợ tốc độ USB 3 lần đầu xuất hiện trên iPhone và cung cấp khả năng truyền dữ liệu nhanh hơn đáng kể và hỗ trợ đầu ra video với độ phân giải HDR 4K ở tốc độ 60 fps.

Máy được trang bị hệ thống camera kép tiên tiến trên iPhone 15 Pro Max mang lại những trải nghiệm quay chụp ấn tượng cùng với đó là hệ thống camera chính 48MP, camera UltraWide 12MP vượt trội với khả năng tối ưu hóa chụp ảnh. Camera telephoto 12MP cũng mang đến sự cải thiện đáng kể. Nó có khả năng thu phóng quan học phạm vi lên đến 5x, mang lại sự độc đáo và chuyên nghiệp cho mỗi bức ảnh.

iPhone 15 Pro Max được trang bị camera selfie với độ phân giải 12MP mang lại khả năng chụp ảnh selfie vượt trội so với thế hệ trước. Đặc biệt, theo DxOMark, iPhone 15 Pro Max là mẫu smartphone cho khả năng chụp selfie đẹp nhất từ trước đến nay. Với công nghệ tiên tiến của Face ID tích hợp trong iPhone 15 Pro Max, thao tác mở khóa thiết bị trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Sản phẩm này sử dụng khả năng nhận diện khuôn mặt vô cùng chính xác, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng biến đổi và các góc độ khác nhau và hệ thống camera TrueDepth đảm bảo cho bạn trải nghiệm mở khóa nhanh chóng và độ bảo mật cao.

Hiện tại, iPhone 15 Pro Max có giá cho phiên bản thấp nhất là 29.390.000 đồng.

Rỏ rỉ bom tấn nhà OPPO với thiết kế cực sang, hiệu nặng cực xịn: Giá bán "áp đảo" iPhone 11

Hãng điện thoại OPPO có thể sẽ ra mắt điện thoại thông minh K12 tại Trung Quốc vào tuần tới. Mẫu máy sở hữu giá ...

Mẫu điện thoại Galaxy A34 5G "hạ giá" cực mạnh: Hiệu năng lẫn giá bán "áp đảo" S23 Plus

Được xem là chiếc điện thoại tầm trung màn lớn lỗi lạc nhất của nhà Samsung - Galaxy A34 5G "lọt" top bán chạy nhất ...

Thanh Hằng