MHome được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
MHome Design & Build vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2022”

Ngày 22/10 vừa qua, tại nhà hát Quân đội, TP HCM, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng MHome (MHome Design & Build) vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2022”. Giải thưởng do Hội đồng đánh giá gồm lãnh đạo của các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu bình chọn, dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh; Đóng góp quan trọng vào nền kinh tế khu vực; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng; Tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế; Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường quốc tế; Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Bên cạnh đó, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể như: Khởi nghiệp và kinh doanh; Triết lý quản trị; Hoạt động công nghệ, sáng tạo; Năng lực tài chính, nnhân lực; Chiến lược Marketing; Sản phẩm – Dịch vụ đang lưu hành; Trách nhiệm xã hội; Các bằng khen, chứng nhận… Việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới thực hiện.

MHome được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
MHome Design & Build là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay

Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand2022) là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu tổ chức, với sự tham dự của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung ương và lãnh đạo các tổ chức quốc tế.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ đề cử, MHome được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022”. “Đây chính là kết quả của hướng đi đúng đắn, lấy sự tận tâm làm nền tảng phục vụ khách hàng, luôn nỗ lực biến những ước mơ về ngôi nhà thành những tổ ấm đích thực, kiến tạo những cộng đồng sống văn minh và thịnh vượng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng, đồng hành của Khách hàng, Đối tác và toàn thể đội ngũ nhân sự MHome đã góp phần đưa thương hiệu MHome bứt phá trong thời qua”, đại diện MHome Design & Build chia sẻ.

Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng MHome là thành viên của tập đoàn đa quốc gia MGroup. Tại Việt Nam, MHome một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Tự hào với đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, uy tín trong nghề; Cùng hệ thống các nhà xưởng quy mô rộng lớn, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, MHome cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, giàu tính thẩm mỹ và dịch vụ tận tâm.

MHome được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
Vượt qua hàng nghìn hồ sơ đề cử, MHome được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022”

Với phương châm, lấy chất lượng làm kim chỉ nam, thời gian qua, Mhome không ngừng đổi mới và hoàn thiện, phát triển bền vững, xây dựng bộ máy doanh nghiệp vững mạnh, cung cấp những sản phẩm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đem đến cho quý khách hàng những công trình như ý, không gian sống hoàn hảo.

Giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu châu Á –Thái Bình Dương thể hiện cam kết của MHome trong việc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất.