Mừng đại lễ, Haval H6 Hybrid "chơi lớn" với tổng ưu đãi lên tới gần 150 triệu đồng

Cập nhật: 07:07 | 25/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng tăng nhiệt khi bước sang quý thứ II của năm với loạt chính sách kích cầu từ hãng cũng như đại lý. Không nằm ngoài nhịp chung, Haval Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi khi khách hàng mua xe vào dịp lễ.

Tham gia "cuộc đua" giảm giá, mẫu ô tô Haval H6 giá "rẻ như thanh lý" cuối tháng 2/2024

Haval H6 2024 lộ diện trước thềm ra mắt: Thiết kế mới, chờ ngày về Việt Nam

Ưu đãi dành cho hách hàng mua xe H6 Hybrid trong khoảng thời gian từ ngày 20/4 đến hết ngày 05/05/2024 sẽ được nhận 100 triệu đồng tiền mặt (trừ thẳng vào giá của xe) và ưu đãi lệ phí trước bạ 20 triệu đồng cho mỗi xe. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói dán phim cách nhiệt cao cấp trị giá lên tới 16 triệu đồng - miếng dán cách nhiệt giúp gia tăng khả năng bảo vệ sức khỏe cũng như đảm bảo tính riêng tư và thoáng đãng cho người dùng khi điều khiển xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sau khi trừ ưu đãi, giá xe Haval H6 về mức 886 triệu đồng cùng với đó là chi phí lăn bánh xe cũng giảm đáng kể từ 98-118 triệu đồng xuống còn 78-98 triệu đồng (tùy khu vực đăng ký).

Được biết, mẫu xe này mắt thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2023 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâmtừ người tiêu dùng trong nước nhờ thiết kế ưa nhìn cùng trang bị tiện nghi hiện đại và động cơ hybird tiết kiệm nhiên liệu. Điểm nổi bật trên H6 không thể không nhắc đến trang bị động cơ hybrid với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,5 lít/100 km.

Về kích thước, Haval H6 hybrid bán tại Việt Nam sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.683 x 1.886 x 1.730 (mm) cùng trục cơ sở dài 2.738 (mm). Xe sở hữu ngoại thất với lưới tản nhiệt kiểu bầu trời sao cùng với đó là đèn chiếu sáng dạng LED tích hợp thấu kính có tính năng tự động điều chỉnh độ cao.

Xe còn được trang bị đèn định vị ban ngày kèm chức năng báo rẽ cùng với đó là cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D nằm ngang và bộ vành kích thước 19 inch đa chấu. Tiến vào khoang nội thất, Haval H6 hybrid được hãng thiết kế theo phong cách tối giản hướng đến sự thoải mái cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe trang bị bộ ba màn hình HUD trên kính lái, màn hình người lái 10,25 inch và màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch cùng với đó là dàn âm thanh 8 loa công nghệ DTS. Xe được bọc vô lăng ba chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng mạ viền kim loại và cần số dạng điện tử với núm xoay.

Ngoài ra, xe còn được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng khác có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, sạc không dây, điều hòa 2 vùng tự động, chức năng lọc không khí và tạo ion âm...

Về khả năng vận hành, xe trang bị động cơ xăng 1.5 tăng áp kết hợp mô-tơ điện sản sinh ra công suất 240 mã lực và sức kéo 530 Nm. Hiện xe cũng được trang bị bốn chế độ lái tùy chọn gồm: Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm và Đường trơn. Tính năng hỗ trợ người lái ADAS trên Haval H6 gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện phía trước/ sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi tự động theo đường tiến, đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm khi mở cửa... Xe còn được chứng nhận an toàn 5 sao từ NCAP với loạt công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Đáng chú ý trong đó là gói công nghệ hỗ trợ lái thông minh ADAS tiên tiến.

Bên cạnh bản Hybrid, Haval H6 phiên bản Pro được xem là bản tiêu chuẩn vừa có mặt tại Việt Nam. Hãng xe Trung Quốc tiếp tục đưa về nước phiên bản Pro tiêu chuẩn với giá bán "dễ chịu" hơnm khoảng 799 triệu đồng.

Ngoại thất tiêu chuẩn trên xe được trang bị đèn pha LED tích hợp dải LED ban ngày, đèn hậu và đèn sương mù LED. Phần gương chiếu hậu là loại chỉnh, gập điện, gạt mưa và đèn chiếu sáng tự động và cốp điện. Xe còn được trang bị la-zăng 18 inch và mặt lưới tản nhiệt màu đen, không mạ crôm như bản Ultra.

Nội thất của xe được hãng sử dụng tông màu nội thất đen kết hợp với các chi tiết trang trí màu bạc. Xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số và giải trí cảm ứng trung tâm 10 inch, điều hòa tự động có lọc không khí, đèn viền Ambient Light, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống âm thanh 8 loa, hàng ghế trước chỉnh điện, khởi động nút bấm…

"Trái tim" của Haval H6 bản Pro vẫn là hệ truyền động hybrid gồm máy xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.5 lít tạo ra công suất tối đa 150 mã lực. Khối động cơ này kết hợp với mô-tơ điện 177 mã lực. Tổng công suất tạo ra là 243 mã lực. Theo hãng Haval, hệ truyền động hybrid cho phép xe chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình khoảng 5,2 lít/100 km và xe sử dụng cần số dạng núm xoay.

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh và nhiều trang bị an toàn như camera 360 độ, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp trên đường thẳng và ở khúc cua, hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù hay giảm tốc tránh va chạm liên hoàn tiêu chuẩn.

Đối với bản Pro sẽ không còn được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động 3 chế độ, hỗ trợ tránh va chạm bên sườn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ lùi tự động, phanh tự động khi lùi và cảnh báo mở cửa.

Subaru Forester tiếp tục ưu đãi lên tới vài trăm triệu đồng: "Bỏ xa" mọi đối thủ cùng phân khúc

Nhóm xe SUV cỡ C đã tạo ra bầu không khí cạnh tranh cực gắt trong tháng 4 này với hàng loạt chương trình khuyến ...

Haval H6 2024 lộ diện trước thềm ra mắt: Thiết kế mới, chờ ngày về Việt Nam

Mới đây, đại diện thương hiệu Haval chính thức tung ra hình ảnh thực tế của mẫu SUV Haval H6 2024. Đây là phiên bản ...

Linh Linh