1843-kido
Hình minh họa

Trái phiếu trả lãi định kỳ 6 tháng một lần, lãi suất 8%/năm cho 2 kỳ tính lãi đầu tiên. Các kỳ sau lãi tính bằng tổng của 2,75%/năm và trung bình lãi suất huy động VND cá nhân kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV và VIB.

Doanh nghiệp cho biết số tiền thu được dùng để bổ sung vốn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh dầu ăn, bánh kẹo, nước giải khát, nông sản thực phẩm và các sản phẩm khác.

Vào cuối năm 2020, SCIC đã lên kế hoạch tổ chức đấu giá trọn lô 44,2 triệu cổ phiếu Vocarimex với giá 18.540 đồng/cp. Kido là 1 trong 2 nhà đầu tư nộp hồ sơ năng lực tham gia. Điều này có nghĩa là Kido phải chuẩn bị nguồn tiền tối thiểu gần 820 tỷ đồng cho phiên đấu giá. Tuy nhiên, do vướng Nghị định 140, phiên đấu giá cổ phiếu Vocarimex đã bị hủy bỏ.

Tập đoàn Kido có kế hoạch hợp nhất các đơn vị thành viên gồm Kido Foods (KDF), Vocarimex, Dầu thực vật Tường An (TAC), Kido Nhà Bè với mục tiêu tạo ra sức mạnh tổng thể, tinh gọn bộ máy, tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí logistics và tăng tính thanh khoản của cổ phiếu.

Doanh nghiệp đã hoàn tất phát hành cổ phiếu để hoán đổi cổ phiếu Kido Foods, quá trình chuyển giao cổ phiếu dự kiến được hoàn tất trong quý I/2021.

Tại thời điểm 30/9, tập đoàn có khoản nợ vay ngắn hạn 1.976 tỷ đồng, tăng thêm gần 300 tỷ so với đầu năm; vay dài hạn không có nhiều thay đổi ghi nhận 210 tỷ đồng.

Về mặt tài sản, doanh nghiệp có gần 1.700 tỷ đồng tiền, tương đương tiền và đầu tư tài chính ngắn hạn, tăng 50% so với đầu năm.

Sonadezi Châu Đức muốn huy động 500 tỷ đồng thông qua phát hành trái phiếu

CTCP Sonadezi Châu Đức (HOSE - Mã: SZC) thông qua kế hoạch phát hành trái phiếu. Theo đó, Sonadezi Châu Đức thông qua việc phát ...

LienVietPostBank phát hành thành công 1.500 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 5 năm

Mới đây, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã thông báo phát hành thành công 1.500 tỷ VND trái phiếu kỳ hạn 5 ...

Tập đoàn Masan hoàn tất phát hành 2 lô trái phiếu với tổng giá trị 1.000 tỷ đồng

CTCP Tập đoàn Masan (HOSE – Mã: MSN) vừa công bố đã hoàn tất phát hành 2 lô trái phiếu với tổng giá trị 1.000 ...