Chancos là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý bà, quý cô thời thượng, giúp tôn vinh trí tuệ và tôn tạo dáng vóc ngọc ngà của người phụ nữ Á Đông.

Mỗi bộ trang phục của Chancos thiết kế luôn hướng tới phong cách sang trọng, quý phái, sử dụng chất liệu gấm vóc xa xỉ cùng các chi tiết đính kết tinh xảo được tạo nên bởi bàn tay của những người nghệ nhân.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh
Không gian lễ khai trương sang trọng và ấm cúng tại Chancos Bắc Ninh.

Tiếp nối thành công sau khi ra mắt showroom tại hai thành phố lớn là Vinh và Hạ Long, Chancos chọn thành phố Bắc Ninh là trạm dừng chân tiếp theo để mở rộng thương hiệu, khẳng định vị thế độc tôn trong mảng thời trang cao cấp tại Việt Nam.

Tối 14/01/2023, lễ khai trương Chancos Bắc Ninh đã diễn ra long trọng, ấm cúng, mang đậm dấu ấn xa xỉ của thương hiệu cao cấp trong từng khung cảnh và hoạt động.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh
Đông đảo đối tác và khách hàng tại TP. Bắc Ninh đã đến dự lễ khai trương.

Sự có mặt của đông đảo quý đối tác, quý khách hàng và giới mộ điệu thời trang tại TP.Bắc Ninh đã góp phần làm nên buổi lễ khai trương showroom Chancos thành công ngoài sức mong đợi.

Chancos Bắc Ninh tọa lạc ngay cạnh vòng xoay ngã 6 Lý Thái Tổ - Trần Hưng Đạo - Trần Đăng Đạo, đây được coi là vị trí kim cương, giao điểm trọng yếu của những tuyến đường lớn, đồng thời là tuyến phố thời trang sang chảnh bậc nhất thành phố Bắc Ninh.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh

Không gian mua sắm sang trọng, hiện đại bên trong cửa hàng.

Mang một diện mạo khác biệt, sang trọng và hiện đại hơn, Chancos TP.Bắc Ninh rộng gần 200m2 hứa hẹn đem đến cho giới mộ điệu thời trang tại đây những trải nghiệm mua sắm thượng lưu, xứng tầm đẳng cấp.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh
Tác phẩm đầm Hypatia nổi bật với chi tiết thêu hoa đính đá cầu kỳ trong bộ sưu tập Valse des Fleurs.

Tại lễ khai trương, Chancos đã ra mắt bộ sưu tập thời trang đặc biệt, lấy cảm hứng từ muôn loài hoa diễm lệ, vươn mình dưới ánh nhật quang mang tên “Valse des Fleurs”.

Bộ sưu tập giới thiệu những tuyệt phẩm thời trang được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật may hiện đại cùng nét văn hóa truyền thống, thể hiện trong các chi tiết thêu đính thủ công.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh
Tác phẩm đầm Reinefjorden đen đính đá sang trọng nằm trong bộ sưu tập Valse des Fleurs.

Những mẫu đầm Chancos trong bộ sưu tập “Valse des Fleurs” ngoài tông màu cổ điển đen và trắng, còn có nhiều tông màu đặc trưng của kỷ nguyên hiện đại như: xanh cốm, trắng kem, hồng san hô… Mang đến nét quyến rũ, mềm mại nhưng không thiếu sự bay bổng và mạnh mẽ cho người mặc.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh

Tác phẩm đầm Elfleda quý phái trong bộ sưu tập Valse des Fleurs.

Để sắp đặt, thêu đính từng viên đá pha lê lấp lánh, tựa như ánh hào quang hiện hữu trên mỗi trang phục, người nghệ nhân của Chancos phải mất hàng trăm giờ lao động mới có thể hoàn thành.

Khoác lên mình tuyệt phẩm trong bộ sưu tập “Valse des Fleurs” của Chancos, các quý bà, quý cô có thể tự tin khoe cá tính, thu hút mọi ánh nhìn bằng ánh sáng rực rỡ từ chính những họa tiết mỹ học trên trang phục mà mình lựa chọn.

Thời trang nữ cao cấp Chancos ra mắt chi nhánh mới tại TP.Bắc Ninh
Set Jonquille thêu hoa đính đá rực rỡ trong bộ sưu tập Valse des Fleurs.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos đã tìm được cho mình hương sắc riêng, tạo sự khác biệt so với các local brand khác. Sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, cùng với quy trình kiểm duyệt sản phẩm khắt khe đã làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm, giúp thương hiệu chinh phục được lòng tin yêu của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

Thương hiệu thời trang xa xỉ CHANCOS

Store Hà Nội: 18 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Store Quảng Ninh : Căn SH6 - ô số 9 phố Lê Thánh Tông, P.Bạch Đằng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Store Bắc Ninh: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Store Vinh: Số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, P.Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

Store Đà Nẵng: Số 8-10 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Store TP.HCM: 194 Pasteur, P.Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 1900.055.525

CSKH: 024.999.555.25

Website: https://chancosvn.com