Chiều ngày 23/4, CTCP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Ricons đã chính thức trúng thầu dự án Tòa nhà Oriental Square tại ô đất H2 – CC1 trung tâm khu đô thị Starlake, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tham gia dự án này, Ricons sẽ đảm nhận thi công phần thô và hoàn thiện.

Được biết, Oriental Square là tòa nhà văn phòng hạng A, được phát triển bởi Chủ đầu tư CTCP Đầu Tư Xây Dựng Đại Nam Tiến và đơn vị phát triển dự án CTCP Đầu tư Quốc tế Đông Thành (OSI Holdings), định hướng xây dựng, vận hành theo tiêu chuẩn LEED Gold nhằm đảm bảo tiêu chí không gian xanh và bền vững theo xu hướng thời đại.

Doanh nghiệp trong liên doanh Vietur trúng thầu dự án nghìn tỷ tại KĐT đắt đỏ bậc nhất Thủ đô
Hình ảnh dự án Oriental Square với tổng vốn đầu tư là 1.000 tỷ

Dự án này có tổng vốn đầu tư là 1.000 tỷ đồng, được xây trên khu đất rộng gần 4.000m2, tổng diện tích sàn khoảng 28.000m2, gồm 16 tầng nổi và 03 tầng hầm. Sau khi hoàn thiện và đưa vào khai thác, tòa nhà Oriental Square sẽ là nơi lý tưởng để đặt trụ sở, văn phòng của các doanh nghiệp, không gian làm việc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên được triển khai xây dựng tại khu đô thị phía Tây Hồ Tây, Hà Nội.