Vừa qua, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MMVN) - thương hiệu chiến lược thuộc Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đã thành công đấu giá quyền sử dụng đất của Khu thương mại dịch vụ phía Đông Nam ký túc xá sinh viên, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
Thực hiện bước đi chiến lược này, Tập đoàn nhắm đến mục tiêu mở rộng lên 56 trung tâm phân phối trên toàn quốc vào năm 2028, chủ yếu xoay quanh các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.
![]() |
Tập đoàn của Thái Lan tiếp tục đầu tư vào Việt Nam qua việc mở rộng hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market |
Theo Đại diện MM Mega Market Việt Nam, dự án thời gian tới sẽ được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của một khu siêu phức hợp với các nhà hàng, cửa hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim… sẽ đạt chứng chỉ công trình xanh và có thể đáp ứng những tiêu chí bền vững.
Dựa trên mô hình của BigC Thái Lan, dự án được xây dựng theo mô hình hoàn toàn mới với kỳ vọng sẽ trở thành một địa điểm mua sắm và giải trí yêu thích của du khách và người dân tại Đà Nẵng. Đồng thời, cũng sẽ góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế nước ta nói chung.
Về phía BJC, Chủ tịch Tập đoàn, ông Aswin Techajeonvikul trước đó đã nhấn mạnh vào sự cam kết sẽ duy trì đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ Việt Nam qua các sáng kiến của MM Mega Market.
Trong suốt hơn 30 năm qua, tập đoàn BJC là một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Thái Lan tại Việt Nam. Hiện nay, BJC đang cung cấp các Giải pháp Tiêu dùng, Giải pháp Bao bì, Giải pháp Chăm sóc Sức khỏe & Kỹ thuật, Giải pháp Bán lẻ với tổng số vốn đầu tư rơi vào khoảng 1.143 triệu USD, thông qua các đơn vị thành viên là Ichiban Foods, Malaya Vietnam Glass, TBC-Ball Beverage Can, BJC Cellox (Việt Nam), Thai Corp International (Việt Nam), Thai An JSC, Vina Paper và MM Mega Market (Việt Nam).