Lao động nghiêm túc, đam mê sáng tạo, gửi gắm tình yêu vào từng chi tiết đính kết, Chancos đang thể hiện sự khác biệt của mình trong ngành thời trang, bằng những tuyệt phẩm nghệ thuật tinh xảo và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Nhà mốt giúp những quý cô, quý bà, những người phụ nữ “trót” yêu cái đẹp, luôn rạng ngời và tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt hàng loạt chi nhánh mới, Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Chancos là thương hiệu thời trang Việt thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu với những BST độc đáo.

Sáng 30/12/2022, tại căn SH6, ô số 9, Phố Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Chancos chính thức ra mắt chi nhánh mới. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang, các nhà thiết kế và báo giới.

Event khai trương Chancos Hạ Long diễn ra long trọng và ấm cúng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình định vị thương hiệu của nhà mốt trẻ. Chancos store được đầu tư hoành tráng về không gian, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang.

Ra mắt hàng loạt chi nhánh mới, Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Chancos tại Hạ Long chính thức ra mắt và tiếp đón khách hàng từ ngày 30/12/2022.

Store tọa lạc tại căn Shophouse 3 mặt tiền đắt giá bậc nhất, thuộc tổ hợp dự án cao cấp Times Garden Hạ Long Residences - nơi được ví như một góc thu nhỏ của kinh đô thời trang Paris. Bước chân vào Chancos Hạ Long, các tín đồ thời trang có thể cảm nhận được sự diễm lệ, quý phái mà không gian nơi đây mang lại.

Ngay tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp và trù phú, các quý cô yêu thích thời trang Chancos có thể nhìn ngắm tận mắt, sờ tận tay từng thớ vải và xuýt xoa không thôi trước những chi tiết thêu, đính tài hoa.

Giá trị trong mỗi sản phẩm của Chancos không chỉ nằm ở mẫu thiết kế hợp thời, đó còn là giá trị văn hóa, ẩn chứa trong những chi tiết hoàn thiện thủ công có được sau hàng trăm giờ lao động miệt mài của các bậc nghệ nhân.

Hiện thực hóa đế chế thời trang xa xỉ bằng một kế hoạch định vị thương hiệu “xuyên Việt”

Tại Chancos, ngoài sự tinh tế và sang trọng trong mẫu thiết kế, các sản phẩm của nhà mốt được chú trọng kỹ càng từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Tất cả các khâu đều được đảm bảo, kiểm duyệt qua nhiều tầng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra trước khi xuất xưởng.

Ra mắt hàng loạt chi nhánh mới, Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Mỗi chi tiết của sản phẩm Chancos luôn kiểm duyệt kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Ngành nghề thủ công may mặc truyền thống Việt Nam đã lên một tầm cao mới, thông qua những giá trị nghệ thuật mà Chancos đem đến. Qua đó, giúp ngành thời trang Việt có cơ hội phát triển, sánh vai cùng các nhãn hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

Với nhiều kỹ thuật xử lý chất liệu tuyệt đỉnh như thêu đính cườm, thêu họa tiết bằng sợi, kỹ thuật tạo khối hoa 3D trên bề mặt vải, kỹ thuật đi kim, rút chỉ… các nghệ nhân của Chancos đã tạo nên đường nét tinh xảo cho bộ trang phục, trở thành biểu tượng của cái đẹp suốt hàng ngàn năm.

Những tuyệt phẩm thời trang được thành hình từ chất liệu cao cấp và tình yêu của Chancos đã có mặt tại Hạ Long. Đây là trạm dừng chân kế tiếp, trong chuyến tàu thời trang mang tên Chancos Việt Nam, muốn đưa thương hiệu thời trang nữ cao cấp tiếp cận được đông đảo giới mộ điệu trên cả nước.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos

1. Store Hà Nội: 18 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Store Quảng Ninh : Căn SH6 - ô số 9 phố Lê Thánh Tông, P.Bạch Đằng, Tp.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

3. Store Bắc Ninh: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

4. Store Vinh: Số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, P.Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

5. Store Đà Nẵng: Số 8-10 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

6. Store TPHCM: 194 Pasteur, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900.055.525

CSKH: 024.999.555.25